Công đoàn Công ty TNHH 1 TV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

11:32 SA @ Thứ Năm - 31 Tháng Bảy, 2014

Ngày 28/7/2014, Công đoàn Công tyTNHH 1 TV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lậpCông đoàn Việt Nam và tuyên dương cán bộ công đoàn, đoàn viên xuất sắc. Đến dựbuổi lễ có đồng chí Tạ Vân Anh - Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam,đồng chí Vũ Tiến Dũng - chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và cácđồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang, lãnh đạo Công ty TNHH 1 TVPhân đạm và Hóa chất Hà Bắc, các cán bộ công đoàn Công ty qua các thời kỳ cùngcác cán bộ đoàn viên tiêu biểu của công ty. Đồng chí Đỗ Thị Hoàn - chủ tichcông đoàn Công ty đã ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Namtrong suốt 85 năm qua đồng thời đã đánh giá các hoạt động của công đoàn Công tytrong quá trình xây dựng và phát triển và đồng hành cùng tổ chức Công đoàn ViệtNam trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí VũTiến Dũng - chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cũng đã ca ngợinhững thành tích của tổ chức công đoàn Việt Nam và đánh giá cao những đóng gópcủa Công đoàn Công ty TNHH 1 TV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc trong những nămqua. Đồng chí đã khẳng định tổ chức Công đoàn luôn là tổ ấm, là chỗ dựa vữngchắc cho người lao động. Công đoàn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, vì việc làm,đời sống của người lao động, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cũng nhân dịp này, công đoàn Côngty TNHH 1 TV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tuyên dương, khen thưởng cho 48 cánbộ công đoàn và đoàn viên xuất sắc giai đoạn 2009-2014