Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2014

02:51 CH @ Thứ Ba - 08 Tháng Bảy, 2014

Trong 2 ngày 7-8/7/2014, Công ty CPSupe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm2014. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Tuấn Anh, Thứtrưởng Bộ Công Thương, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng uỷ, chủ tịchHội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, chủ tịchCông đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng đại diện các ban ngành của tỉnh PhúThọ. Hội nghị đã kiểm điểm lại việc thực hiện nghị quyết Hội nghị Người laođộng năm 2013 và bàn các biện pháp để triển khai nhiệm vụ nhằm hoàn thành kếhoạch năm 2014.

Năm2013 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng kết quả sản xuất kinh doanh của Côngty đã đạt được thành công rực rỡ. Lợi nhuận đạt 595 tỷ, tăng 13,4%; nộp ngânsách hơn 200 tỷ; thu nhập bình quân của 3.040 người lao động đạt 9.270.000 triệuđồng/người/tháng. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động không ngừngđược nâng cao. Các phong trào thi đua được duy trì thường xuyên. Đặc biệt làphong trào thi đua lao động sáng tạo được đẩy mạnh, bình quân toàn công ty cứ 2ngày có 1 sáng kiến với số tiền làm lợi trong năm 2013 là 32 tỷ đồng.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí NguyễnAnh Dũng, chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao kếtquả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm qua, đồng thời đồng chícũng chỉ đạo, định hướng cho công ty một số công việc chính trong năm 2014 nhưcông tác đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm, công tác an toàn, khoa học kỹthuật... và các hoạt động tiến tới kỷ niệm 45 năm truyền thống Ngành Hóa chất ViệtNam.

Hộinghị đã bầu ban đối thoại định kỳ, sửa đổi Thỏa ước lao động tập thể, phát độngphong trào thi, trao Huân chương Lao động hạng nhì cho các tập thể, cá nhânđồng chí Nguyễn Duy Khuyến, TGĐ công ty và thông qua Nghị quyết của Hội nghị.