Đoàn Thanh niên VINACHEM với chương trình tình nguyện "Chăn ấm mùa đông" năm 2015

12:00 SA @ Thứ Hai - 01 Tháng Giêng, 1900

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 củaBan Chấp hành Đoàn thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Được sự đồng ý củaThường trực Đảng ủy Tập đoàn. Trong 02 ngày 24 và 25 tháng 1 năm 2015, Đoànthanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam phối hợp cùng Đoàn thanh niên Báo NhânDân tổ chức chương trình Thanh niên tình nguyện "Chăn ấm mùa đông"năm 2015 tại 2 xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng và xã Lùng Phình, huyện Bắc Hà,tỉnh Lào Cai.

Hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông năm 2015, Đoàn thanh niên Tậpđoàn Hóa chất Việt Nam đã phát động quyên góp, ủng hộ trong đoàn viên - thanhniên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Kết quả là trong một thời gian ngắn Ban tổchức đã nhận được sự đóng góp của các đoàn viên thanh niên Tập đoàn Ban tổ chứcđã nhận được sự đóng góp của các đoàn viên thanh niên Tập đoàn gồm tiền, chăn,sách vở, đồ dùng học tập...


Tại chương trình tình nguyện "Chăn ấm mùa đông", đoàn đã trao tặng100 chiếc chăn ấm cho các hộ gia đình chính sách, các hộ nghèo và tặng 40 suấtquà và học bổng cho các cháu học sinh nghèo,có thành tích vươn lên trong họctập. Cũng trong chương trình, Đoàn thanh niên đã trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợxây dựng Nhà truyền thống tại Trường Tiểu học số 1 huyện Tằng Loỏng (BảoThắng).


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư đoàn thanh niên Tậpđoàn Hóa chất Việt Nam chia sẻ: "Đây là những món quà tuy nhỏ nhưng đó làtấm lòng của đoàn viên - thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam với mong muốnchia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ đồng bào, các em họcsinh có được mùa đông ấm áp tiếp tục làm việc, đến lớp, đến trường".


Cũng tại buổi lễ, đồng chí Ma Seo Diu, Chủ tịch xã Lùng Phình cảm ơn nhữngtấm lòng vàng của Đoàn viên - thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt NAm, việc tổchức tặng cho nhân dân trong xã chăn và quà cho các cháu học sinh có ý nghĩa tolớn, thiết thực, đáp ứng nhu cầu thiết yêu của nhân dân và khích lệ các cháyvươn lên trong học tập, đồng thời cũng mong muốn đoàn thanh niên Tập đoàn Hóachất Việt Nam tiếp tục có các chương trình khác để giúp đỡ đồng bào và các cháuhọc sinh vượt qua khó khăn.