VINACHEM: Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2014 khu vực phía Nam

09:18 SA @ Thứ Ba - 01 Tháng Bảy, 2014

Trong 2 ngày 26-27/6/2014, tại thành phố Hồ Chí Minh, Côngđoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng Tậpđoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam khu vực phía Nam năm 2014.

Đến dự lễ khai mạc, bế mạc và trao giải cho các tiết mụctham gia Hội diễn có đồng chí Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn CôngThương Việt Nam, đồng chí Nguyễn Gia Tường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chấtViệt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất ViệtNam.


Tham ra Hội diễn lần này có 12 đoàn Nghệ thuật quần chúngthuộc các đơn vị trong Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam khu vực phía Namvới gần 200 diễn viên không chuyên biểu diễn 50 tiết mục bao gồm các thể loạinhư: hát, đơn ca, tốp ca, hợp ca, múa, biểu diễn nhạc cụ dân tộc… Sau 2 đêmdiễn với không khí vui tươi, phấn khởi và giao lưu học hỏi, Ban Tổ chức đã trao1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cho các đoàn tham giaHội diễn. Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao 7 huy chương vàng, 11 huy chương bạc,14 huy chương đồng cho các tiết mục xuất sắc.

Hội diễn là một trong hoạtđộng thiết thực chào mừng kỷ nệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 45năm truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam.