Lãnh đạo Tập đoàn thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Duy Tiên, Hà Nam

10:43 SA @ Thứ Năm - 24 Tháng Bảy, 2014

Ngày 23/7,đoàn công tác của Tập đoàn Hóachất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Namdo Phó Tổng Giám đốc Ngô Mạnh Hoàidẫn đầu đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (HàNam) nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2014).


Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên được thành lập năm1957. Trải qua 57 năm, trung tâm đã nuôi dưỡng, điều trị phục hồi chức năng vàgiải quyết chính sách hơn 600 thương, bệnhbinh. Hiện nay, trung tâm đang nuôi dưỡng trực tiếp cho 60thương, bệnh binh.

Phát biểuvới cán bộ, công nhân viênvàthương, bệnh binh đangđiều trị tại trung tâm, Phó Tổng Giám đốc Ngô Mạnh Hoài bày tỏ sự cảm phụctrước những cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, cũng như nhữngcống hiến, hy sinh to lớn của các đồng chí thương binh trong sự nghiệp đấutranh giải phóng dân tộc. Mặc dù mang thương tật nặng, gặp rất nhiều khó khăntrong sinh hoạt và cuộc sống, nhưng các đồng chí thương binh vẫn lạc quan, yêuđời.Ngày Thương binh, Liệt sỹ làngày cả nước tri ân công lao, sự hy sinh xương máu của thương binh, liệt sỹ vàngười có công trong công cuộcđấutranh giành độc lập, xây dựngvà bảo vệ Tổ quốc.Trong nhiềunăm qua, các đơn vị, doanh nghiệp trong Tập đoàn đã tham gia tích cực vào các phong trào “Đền ơnđáp nghĩa”. Những đónggóp tuy nhỏ bé nhưng chứa đựngnhững tình cảm chân thành của cán bộ công nhân viên và người lao động ngành hóachất hy vọng góp phầnlàm dịu bớt nỗi đau thân thể cũng như tinh thần của các thương, bệnh binh, đồng thời động viên CBCNVtrung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Thay mặt cho CBCNV Trung tâm Điều dưỡng thương binh DuyTiên, ông Nguyễn Sỹ Lương – Giám đốc trung tâm - cho biết: Sự quan tâm, giúp đỡcủa Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành, doanh nghiệpnói chung đặc biệt là sự quan tâm của Tập đoànHóa chất Việt Nam nhiềunăm qua là động lực giúp các thương, bệnh binh vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tậtgiúp cho CBCNV trung tâm thêmtận tâm, tận lực hơn vớimỗi thương binh.