VINACHEM tổ chức Khóa đào tạo "Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phổ biến văn bản pháp luật mới"

12:50 CH @ Thứ Năm - 27 Tháng Mười Một, 2014

Thực hiện nhiệm vụ tại công văn số 1243/HCVN-TCNS ngày 22tháng 9 năm 2014 của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Ngày 26 tháng 11 năm 2014, tạiHà Nội, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tổ chức khóa học bồi dưỡng kiến thức “Kỹ nămlãnh đạo, quản lý và phổ biến văn bản pháp luật mới”.

Tham dự khóa học này, các đồng chí học viên là Giám đốc; PhóGiám đốc; Thành viên Hội đồng Quản trị; Người đại diện phần vốn của Tập đoàn tạicác đơn vị: Các trưởng, phó phòng ban, các cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc Côngty mẹ cũng như các doanh nghiệp của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.


Khóa đạo tạo “Kỹ năm lãnh đạo, quản lý và phổ biến văn bảnpháp luật mới” được tổ chức từ ngày 26/11 đến ngày 28/11 mới mục tiêu nhằm nângcao năng lực làm việc và quản lý của cán bộ lãnh đạo trong doanh nghiệp. Trangbị, cập nhật và hệ thống hóa những kiến thức tổng hợp của nhà lãnh đạo, những nộidung cơ bản trong quản lý hiện đại. Cung cấp những kiến thức nền tảng, những tưduy và nhận thức cốt lõi mà một nhà lãnh đạo, quản lý cần phải có trong môi rườngkinh doanh toàn cầu. Đồng thời thông qua khóa học, các học viên tự kiểm nghiệm,đánh giá hoạt động và lãnh đạo, điều hành hàng ngày của mình để điều chỉnh, rútra những bài học cần thiết cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn để côngtác quản lý, lãnh đạo của mình có hiệu quả hơn.