Công ty CP DAP số 2 - VINACHEM: Tổng kết công tác năm 2020

07:49 SA @ Thứ Năm - 14 Tháng Giêng, 2021

Ngày 12/1/2021, Công ty CP DAP số 2 - vinachem đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đến dự hội nghị có đồng chí Bùi Thế Chuyên - PTGĐ Tập đoàn Hoá chất VN; đồng chí Hồ Thị Mai Hương - Phó CTCĐ Công nghiệp HCVN.

Năm 2020, ảnh hưởng của dịch bệnh covid - 19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu làm ngưng trệ các hoạt động kinh tế thế giới nói chung và trong nước nói riêng, giá phân bón giảm so với năm 2019 dẫn đến SXKD của các doanh nghiệp phân bón nói chung và Công ty CP DAP số 2 - vina chem nói riêng gặp rất nhiều khó khăn. Song với sự cố gắng thi đua lao động sản xuất của cán bộ, CNVC, nhiều giải pháp trong công tác trị, quản lý vật tư thiết bị, điều hành sx, tiêu thụ sản phẩm ... của Ban điều hành được triển khia thực hiện đã góp phần duy trì ổn định sản xuất, đảm bảo việc làm cho NLĐ. Trong năm, Công ty đã giảm được chi phí biến đổi 0,3 trđ/tấn so với 2019, làm tăng hiệu quả kinh tế 47,8 tỷ đ. Sản lượng sản xuất dự kiến đạt 188.388 tấn, tăng 20% so với 2019, công tác an toàn môi trường được đảm bảo.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị, đồng chí Bùi Thế Chuyên - Phó TGĐ Tập đoàn HCVN đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ CNVCLĐ Công ty CP DAP số 2 - vina chem. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2021 hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty sẽ còn rất nhiều khó khăn, Ban điều hành phải tiếp tục các giải pháp để duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo việc làm cho người lao động. Về phía người lao động, càng khó khăn càng phải đoàn kết, làm tốt nhiệm vụ của mình trên mỗi cương vị được giao, tham gia tích cực các phong trào thi đua, thực hiện triệt để tiết kiệm chi phí vật tư, nguyên liệu trong triển khai nhiệm vụ. Đồng chí Phó TGĐ Tập đoàn HCVN đề nghị Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty DAP số 2 - vina chem triển khai tốt các hoạt động chăm lo cho người lao động trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, đảm bảo cho người lao động Công ty đón xuân vui vẻ, đầm ấm.

Cũng tại Hội nghị 05 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, phong trào CNVCLĐ của Công ty được nhận bằng khen của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam; 01 gia đình CNLĐ có con vượt khó học giỏi được nhận “Học bổng Hóa chất, 02 gia đình CNLĐ có con thi đỗ đại học năm 2020 được nhận thư và quà chúc mừng của Quỹ An sinh xã hội Tập đoàn.

Đồng chí Bùi Thế Chuyên: Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Trao tặng “Học bổng Hóa chất” cho gia đình CNLĐ có con vượt khó học giỏi

Đồng chí Hồ Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam Trao bằng khen cho 05 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, phong trào CNVCLĐ năm 2020