CĐ CTY CP PHÂN ĐẠM VÀ HÓA CHẤT HÀ BẮC: Tổ chức thành công Giải Cầu lông truyền thống năm 2020

07:28 SA @ Thứ Ba - 13 Tháng Mười, 2020

Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, từ ngày 06 – 08/10/2020, Công đoàn Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà bắc đã tổ chức thành công giải Cầu lông truyền thống năm 2020.

Tới dự buổi lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang và các đồng chí lãnh đạo Công ty.

Giải cầu lông truyền thống năm nay thu hút sự tham gia của 150 vận động viên đến từ 26 CĐ trực thuộc, CĐCS thành viên.

Mặc dù tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty còn nhiều khó khăn, lại chịu sự tác động tiêu cực của đại dịch Covid -19 trên toàn cầu; Song lãnh đạo CĐ cấp trên, lãnh đạo và BTV CĐ Cty vẫn luôn quan tâm chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để duy trì, tổ chức các hoạt động VH-TT truyền thống, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tập luyện, thi đấu thể thao của cán bộ, công nhân viên.

Với một tinh thần thể thao cao thượng và sự tuân thủ luật của những CNLĐ được rèn luyện trong một môi trường làm việc kỷ cương và tác phong công nghiệp, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc giải BTC đã trao 16 giải Nhất, 16 giải Nhì, 20 giải Ba cho các cặp VĐV và bộ giải toàn đoàn cho các đoàn có đông VĐV tham gia thi đấu./.