Chung kết Hội thao CNLĐ Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam

03:30 CH @ Thứ Hai - 21 Tháng Tám, 2017

Trong 02 ngày 18, 19/7/2017, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức Chung kết Hội thao Công nhân lao động năm 2017.

Tham dự có 18 đoàn vận động viên, đại diện cho 18 đơn vị giành các vị trí cao nhất tại các giải thi đấu khu vực với 150 vận động viên sẽ bước vào vòng chung kết thi đấu 03 môn: Bóng bàn, cầu lông, tennis để giành những vị trí cao nhất của Hội Thao.

Phát biểu tại buồi khai mạc, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho biết: Trải qua các vòng loại tại khu vực phía Bắc và phía Nam đã thành công ở cả ba môn thi đấu bóng bàn, cầu lông, tennis. Ban tổ chức quyết định tổ chức thi đấu vòng Chung kết Hội thao. Đồng chí nhấn mạnh, Hội thao là hoạt động thiết thực giúp tăng cường hoạt động văn hóa tinh thần của người lao động, vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là dịp động viên khuyến khích tất cả người lao động hăng hái tập thể dục thể thao, không ngừng nâng cao sức khỏe và có sức khỏe tốt thì năng suất lao động chắc chắn sẽ tăng cao. Đồng chí cũng cho rằng, thành tích trong thể thao là quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn cả là các vận động viên đến với sân chơi lần này có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đồng chí cũng đề nghị các vận động viên thi đấu hết minh với tinh thần cao thượng. Đề nghị trọng tài điều hành, chấm điểm các trận đấu một cách công tâm, khách quan nhất, các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, sôi động, vô tư trong các trận dấu, thể hiện sự đoàn kết thống nhất, cùng nhau góp phần tạo sự thành công của Hội thao.

Sau 02 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, Hội thao đã thành công tốt đẹp. Kết quả Ban tổ chức đã trao 92 bộ huy chương các loại cho các cá nhân và tập thể đạt giải Nhát, Nhì, Ba của các môn thi đấu.

Chung kết Hội thao giữa các đơn vị trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thực sự là ngày hội thể thao lớn của Tập đoàn. Đây là hoạt động lành mạnh nhằm tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các cán bộ, công chức, người lao động trong Tập đoàn; đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe để cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong Tập đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn.