CÔNG ĐOÀN CTCP PHÂN ĐẠM VÀ HÓA CHẤT HÀ BẮC TỔ CHỨC NGÀY HỘI NỮ CÔNG GIA CHÁNH

09:39 SA @ Thứ Ba - 16 Tháng Mười, 2018

Ngày 13/10/2018, Công đoàn CTCP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức “Ngày Hội nữ công gia chánh” cho nữ công nhân viên lao động trong Công ty. Đây là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018).

Đến dự Ngày hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang; Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những nét đẹp truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội để chị em nữ công nhân lao động các đơn vị trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng, chăm lo cuộc sống gia đình. Với hai phần thi chính là: Chế biến món ăn và trưng bày các gian hàng giới thiệu sản phẩm do chính bàn tay chị em tự làm. Với 14 gian hàng của 21 đơn vị nữ công, khán giả đã thực sự bất ngờ trước những đôi bàn tay khéo léo và khả năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm ... của các cô thợ điện, thợ vận hành, thợ cơ khí...
Ghi nhận và động viên những cố gắng của chị em nữ công nhân lao động CTCP Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã có phần thưởng đặc biệt tặng cho tất cả các đội tham dự mỗi đội 1 triệu đồng. Và Công đoàn Công ty tặng 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 08 giải Khuyến khích cho các đội tham dự .
Ngày hội đã thành công tốt đẹp, nữ công nhân viên lao động trong Công ty đã có một ngày hội thực sự ý nghĩa.