Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2017

12:24 CH @ Thứ Hai - 22 Tháng Năm, 2017

Ngày 22/5/2017, tại Phú Thọ, CTCP Hóa chất Việt Trì đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Người Lao động năm 2017 với 78 đại biểu đại diện cho gần 400 người lao động trong Công ty.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lâm - Chủ tịch Liên đoàn; về phía Tập đoàn Hóa chất Việt Nam có đồng chí Ngô Mạnh Hoài - Phó Tổng giám đốc, đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Năm 2016, tình hình sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm chính của Công ty như axit Chlohydric, Javen...gặp nhiều khó khăn do phải cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường, giá bán sản phẩm giảm... Song bằng nhiều giải pháp thiết thực, kết hợp với tuyên truyền, động viên người lao động, phát huy tính năng động sáng tạo, khắc phục các khó khăn, các đơn vị trong Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông năm 2016 và đạt mức tăng trưởng cao, cụ thể là: Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 192,8 tỷ đồng, tăng 22,5% so với kế hoạch năm 2016; Tổng doanh thu đạt 631,7 tỷ đồng, tăng 10,8 % so với kế hoạch năm 2016; Lợi nhuận đạt 38,4 tỷ đồng, tăng 53,6% so với kế hoạch năm 2016; Thu nhập bình quân đạt 8,125 triệu đồng/người/tháng, tăng 15% so với năm 2015.

Công đoàn Công ty đã kiện toàn tổ chức, phát huy vai trò của mình, cùng với chuyên môn tổ chức nhiều phong trào thi đua, hoạt động sôi nổi, có hiệu quả như: Phong trào phát huy ý tưởng sáng tạo, sáng kiến tiết kiệm, giải pháp hợp lý hoá sản xuất, năm vừa qua Công ty đã có 35 sáng kiến làm lợi 10,7 tỷ đồng, thưởng 360,5 triệu đồng, có 03 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng huy hiệu và Bằng Lao động sáng tạo; tổ chức cho CNVCLĐ đi tham quan du lịch tại Hạ Long, Cát Bà, Đà Nẵng; tổ chức trao quà cho các cháu thiếu nhi là con CBCNVC Công ty nhân dịp 1/6, rằm trung thu, các cháu đạt thành tích xuất sắc, học sinh giỏi trong học tập... Ngoài ra, công ty còn tham gia nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện, hiến máu nhân đạo. Hiên nay, công ty đang nhận phụng dưỡng 03 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng với mức 1,5 triệu đồng/mẹ.

Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tại Hội nghị này, CBCNV Công ty đã bàn, đưa ra nhiều biện pháp nhằm quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2017, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.