Công ty CP Hóa chất Cơ bản miền Nam tổ chức Hội nghị Người Lao động

08:35 SA @ Thứ Sáu - 26 Tháng Năm, 2017

Ngày 25/5/2017, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Hoá chất cơ bản Miền Nam (thuộc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Gia Tường, TGĐ Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam cùng các đông chí Lãnh đạo Đảng uỷ Công ty CP Hoá chất Cơ bản Miền Nam.

Theo báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2016 được trình bày trước hội nghị, năm 2016 công ty đã hoàn thành kế hoạch đề ra và đã có tăng trưởng so với năm 2015. Cụ thể là: giá trị SXCN đạt 109%, doanh thu đạt 107%, lợi nhuận 227 tỉ đạt 137%, thu nhập bình quân của người lao động đạt 16 trđ/ng/th đạt 114%. Các chế độ của người lao động như BHXH, ăn giữa ca, khám sức khoẻ định kỳ, tham quan nghỉ mát, điều kiện làm việc được cô ty rất quan tâm và được bảo đảm đầy đủ. Cùng với việc chăm lo tốt cho đời sống của người lao động, Công ty đã luôn làm tốt công tác sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Trong năm đã có gần 100 sáng kiến với giá trị làm lợi 17 tỉ đồng. Công tác thực hành tiết kiệm chống lãng phí được Lãnh đạo công ty rất quan tâm kết quả năm 2016 tiết kiệm được trên 4 tỉ đồng từ nguồn nguyên vật Liệu sản xuất, điện, nước... Công tác an toàn vệ sinh lao động cũng là một nhiệm vụ được Công ty đặc biệt quan tâm. Việc huấn luyện công tác an toàn và trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân cho người lao động được thực hiện đầy đủ. Chính vì vậy, năm 2016 toàn Công ty không để xảy ra bất cứ vụ TNLĐ hoặc sự có cháy nổ cũng như là không phát sinh thêm người bị mắc bệnh nghề nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Gia Tường, TGĐ Tập đoàn đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà tập thể Lãnh đạo, người lao động Công ty CP Hoá, chất cơ bản Miền Nam đã đạt được trong năm 2016 vừa qua. Bên cạnh đó, đồng chí TGĐ Tập đoàn cũng đã định hướng một số nhiệm vụ cho Công ty trong những năm tới như: Công ty cần luôn làm tốt việc bảo vệ môi trường, nâng cao hơn nữa năng lực quản trị doanh nghiệp, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm để bảo đảm tính cạnh tranh trên thị trường, Công ty cần có kế hoạch dài hạn trong việc đầu tư, đổi mới công nghệ để phát triển, tiếp tục quan tâm đến đời sống của người lao động...

Nhờ đạt kết quả tốt trong hoạt động SXKD, năm 2016 Công ty được tặng cờ thi đua của Tập đoàn, nhiều tập thể, cá nhân được công đoàn cấp trên khen thưởng./.