Công ty CP Phân lân Nung chảy văn Điển triển khai các hoạt động nhân dịp tháng công nhân năm 2016

11:00 SA @ Thứ Năm - 12 Tháng Năm, 2016

Nhằm triển khai các hoạt động nhân dịp tháng công nhân, ngày 10/5/2016, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã phối hợp với Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đi thăm và tặng quà cho các công nhân bị tai nạn lao động tại Công ty CP Phân lân Nung chảy Văn Điển.

Đại diện cho Công đoàn Công Thương Việt Nam có đồng chí Ngô Bá Đức - Phó trưởng Ban CS-PL, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam có đồng chí Tôn Thanh Lan - Phó chủ tịch và các đồng chí đại diện các Ban, đồng chí Lê Đức Tấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Phân lân Nung chảy Văn Điển đã thăm và tặng quà cho 08 công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã chi gần 20 triệu đồng thăm hỏi, và tặng quà cho 28 công nhân bị tai nạn lao động tại các đơn vị trong Tập đoàn. Ngoài ra, Công đoàn Công ty CP Phân lân Nung chảy Văn Điển còn tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động, và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại Huyện Thanh Trì.

Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt đông như Tổng kết Tuần lế Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, Liên hoan văn nghệ chào mừng các ngày lễ của công ty.

Đồng chí Tôn Thanh Lan- Phó chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Đại diện Công đoàn Công Thương Việt Nam và Lãnh đạo Công ty trao quà cho các công nhân bị tai nạn lao động