Đồng chí Vũ Tiến Dũng tái đắc cử chức danh Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN

11:11 SA @ Thứ Năm - 29 Tháng Sáu, 2017

Ngày 28.6, tại Hà Nội, CĐ Công nghiệp Hóa chất VN tổ chức Đại hội lần thứ X (nhiệm kỳ 2017 - 2022) với sự tham dự của 151 đại biểu, đại diện cho hơn 23.000 đoàn viên cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo CĐ Công thương VN, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất VN và CĐ Công nghiệp Hóa chất VN.

Mặc dù nhiều đơn vị trong Tập đoàn Hóa chất VN còn gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh và sắp xếp lại doanh nghiệp, nhưng nhiệm kỳ qua, hoạt động của CĐ các cấp thuộc CĐ Công nghiệp Hóa chất VN đã thu được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đa số các chỉ tiêu đề ra tại Nghị quyết Đại hội IX đều đạt và vượt.

Cụ thể, 100% CNLĐ được ký HĐLĐ và hưởng chế độ BHXH do Nhà nước quy định; thu nhập của NLĐ tăng bình quân từ 5% - 7%/năm; hằng năm có trên 90% CĐCS đạt CĐCS vững mạnh và có từ 60 - 64 cán bộ, CNLĐ được tặng Bằng khen và Huy hiệu LĐ sáng tạo… Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2017 – 2022, CĐ Công nghiệp Hóa chất VN đã đặt ra mục tiêu tổng quát: “Hoạt động CĐ luôn đồng hành cùng lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các DN, vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất VN, vì việc làm, thu nhập và đời sống của NLĐ. Thường xuyên đổi mới hoạt động CĐ, xây dựng đội ngũ cán bộ CNVCLĐ và CĐ vững mạnh”.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khóa X

Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 29 đồng chí, trong đó, 9 đồng chí trong Ban Thường vụ, 1 Chủ tịch và 2 Phó Chủ tịch. Đồng chí Vũ Tiến Dũng được Đại hội tín nhiệm, tái đắc cử chức danh Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN. Hai Phó Chủ tịch là đồng chí Tôn Thanh Lan (nguyên Phó Chủ tịch) và Nguyễn Huy Thông (nguyên Chánh Văn phòng).

Nhân dịp này, CĐ Công nghiệp Hóa chất VN vinh dự nhận Cờ thi đua do CĐ Công thương VN trao tặng.

Nguồn: Báo Lao động