Hội thao CNVCLĐ Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam năm 2016 khu vực phía Bắc

02:31 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Năm, 2016

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất việt Nam và Ban Thường vụ Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam., trong 02 ngày 27 đến 28/5/2016, tại Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Hội thao Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam khu vực phía Bắc năm 2016.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Long, chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai; đồng chí Nguyễn Xuân Thái, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đồng chí Nguyễn Gia Tường, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng các đồng chí Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc và các vận động viên đại diện cho các công đoàn cơ sở.

Tham gia Hội thao khu vực phía Bắc năm nay có 13 đơn vị với gần 200 vận động viên nam nữ tham gia thi đấu các nội dung của 03 môn: bóng bàn, tennis, cầu lông 2 lứa tuổi và giải tennis lãnh đạo.

Hội thao Ngành Hóa chất năm 2016 là hoạt động có ý nghĩa lớn nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người lao động, là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho CNVCLĐ các đơn vị trong ngành có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

Tại Hội thao, mỗi môn thi đấu là một hoạt động thực tiến, sôi nổi, là những gam màu tô điểm cho bức tranh sinh động về cuộc sống lao động của CBCNVCLĐ trong ngành. Qua Hội thao sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới, có nhiều triển vọng, những hạt nhân của phong trào TDTT trong từng đơn vị.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam nhấn mạnh, Hội thao là hoạt động thiết thực giúp tăng cường hoạt động văn hóa tinh thần của người lao động, vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là dịp động viên khuyến khích tất cả người lao động hăng hái tập thể dục thể thao, không ngừng nâng cao sức khỏe và có sức khỏe tốt thì năng suất lao động chắc chắn sẽ tăng cao. Đồng chí cũng cho rằng, thành tích trong thể thao là quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn cả là các vận động viên đến với sân chơi lần này có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Hội thao khu vực phía Bắc năm 2016 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn cũng như nhân dân trong khu vực. Thông qua các hoạt động đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi, giao lưu đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong Tập đoàn, hỗ trợ cùng nhau phát triển, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2016.

Với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tạo điều kiện giúp đỡ từng đơn vị nhìn nhận và đánh giá phong trào TDTT quần chúng, từ đó rút ra những bài học tốt trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực cho đông đảo CNVCLĐ. Điều này là minh chứng cho sự quan tâm sâu sát của tổ chức Công đoàn đến người lao động. Chính các hoạt động này đã cổ vũ, động viên tinh thần người lao động làm việc, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự thành công của từng đơn vị, góp phần tạo nên sự thành công chung của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.