Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

04:01 CH @ Thứ Ba - 20 Tháng Mười, 2020

Sáng ngày 20/10/2020, Công đoàn công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam tổ chức Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật” chào mừng 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. 10 đội tham dự thi cắm hoa đến từ các đơn vị thành viên của Công ty đã mang đến những bất ngờ, ngạc nhiên về tài năng của mình; nhiều cung bậc cảm xúc về tình cảm của các chị về bà, về mẹ, về chị ... những người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà" thông qua các tác phẩm hoa nghệ thuật của mình.

Đến dự, động viên nữ CNVCLĐ công ty, Công đoàn Công đoàn Hóa chất Việt Nam có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng chị em Công ty, chúc các chị luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ, là những bông hoa tươi thắm, là người giữ lửa hạnh phúc gia đình, phụ nữ “2 giỏi” trong thời kỳ đổi mới.

Các đồng chí lãnh đạo công ty cũng có những bài thơ tôn vinh vẻ đẹp cùng nhiều lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới nữ CNVCLĐ công ty và cảm ơn những cố gắng, nỗ lực thi đua LĐSX của chị e trong kết quả SXKD của công ty trong nhiều năm qua.

Trải qua hai phần thi: Cắm hoa và phần thuyết trình, Ban giám khảo đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc để trao giải, bao gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải bavà 4 giải phong trào.

Một số hình ảnh: