Phân Bón Miền Nam với Đêm Hội Trăng Rằm cùng các cháu Thiếu nhi

10:16 SA @ Thứ Sáu - 16 Tháng Chín, 2016

Trong đêm ngày 15 tháng 9 năm 2016 , tại khu Cư xá CBCNV Nhà máy Super Phốt Phát Long Thành. Công đoàn Công ty Cổ Phần Phân Bón Miền Nam đã phối hợp cùng Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Nhà máy Super Lân Long Thành đã tổ chức “ Đêm Hội Trăng Rằm ” cho các cháu Thiếu nhi là con CBCNVvà các cháu Thiếu nhi tại địa phương xã Phước Thái.

Vui chung cùng 400 các cháu thiếu nhi còn có các anh chị phụ trách, anh chị Đoàn viên thanh niên , CBCNV trong Nhà máy. Các anh chị Đoàn viên đã tổ chức cho các cháu các chương trình vui văn nghệ như múa, hát, các trò chơi dân gian các tiết mục xiếc, hề vui nhộn và chương trình rước cỗ, rước đèn ông sao đón trăng, với không khí vui tươi tràn đầy tình thương ấp áp dành cho các cháu thiếu nhi.

Vui chung cùng các cháu còn có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công Đoàn Cty, Bí thư đoàn thanh niên Công ty và lãnh đạo và Công đoàn, Đoàn thanh niên Nhà máy Super Phốt Phát Long Thành.

Tại đêm Hội trăng rằm gần 400 phần quà đã được trao tặng cho các cháu thiếu nhi trong đêm Hội Trăng Rằm, ngoài ra trong dịp bước vào năm học mới Công đoàn Nhà máy còn tăng 252 phần quà là 10 cuốn tập viết cho các cháu học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.