Supe Lâm Thao tổ chức tập huấn, nâng “chất” hoạt động công đoàn

10:51 SA @ Thứ Năm - 13 Tháng Mười Hai, 2018

Mới đây, Công đoàn Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã phối hợp Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức lớp tập huấn về nghiệp vụ công đoàn năm 2018.

Dự lớp tập huấn, về phía Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam có các đồng chí: Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Tôn Thanh Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn; Ngô Xuân Tùng -phụ trách Văn phòng Công đoàn.

Phía Công đoàn Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao có các đồng chí: Lê Văn Hoằng - Chủ tịch Công đoàn; Lê Minh Tuân - Phó Chủ tịch Công đoàn; Sa Thị Hải Vân - Trưởng Ban nữ công Công ty; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty; các đồng chí là Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Bộ phận cùng hơn 200 đồng chí là cán bộ Công đoàn từ Tổ trưởng Công đoàn của 26 Công đoàn bộ phận trong toàn Công ty tham gia đông đủ.

Tập huấn về nghiệp vụ Công đoàn tại Công ty được chia làm 2 lớp, mỗi lớp có 100 học viên. Học viên đã được nghe các đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và đồng chí Tôn Thanh Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam truyền đạt những kiến thức liên quan tới nhiệm vụ của tổ công đoàn, các kinh nghiệm hoạt động cũng như những kỹ năng, nghiệp vụ của người cán bộ làm công tác công đoàn.

Thông qua buổi tập huấn cán bộ công đoàn đã được nâng cao kiến thức, kỹ năng hoạt động, có phương pháp chỉ đạo hoạt động công đoàn; nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, bám sát nhiệm vụ chính trị của Công ty, chủ động nắm chắc tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống vật chất tinh thần cũng như tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên và người lao động, để tham mưu với cấp ủy Đảng, lãnh đạo các đơn vị, lãnh đạo Công ty giải quyết kịp thời trên cơ sở mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp.

Chủ động phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, mang lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống và thu nhập cho người lao động.

Nguồn: Dân Việt