Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Chương - Chi bộ Ban Tổ chức Nhân sự

02:19 CH @ Thứ Tư - 02 Tháng Mười, 2019

Ngày 02/10/2019, Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt nam tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Chương thuộc Chi bộ Ban Tổ chức Nhân sự.

Đến dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Vũ Nhất Tâm, Bí thư chi bộ Ban Tổ chức Nhân sự cùng các đồng chí đảng viên trong toàn chi bộ Ban Tổ chức Nhân sự.

Đồng chí Nguyễn Huy Hiếu, thay mặt Chi bộ đã công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Chương.

Thay mặt Đảng bộ Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Chương.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Phạm Văn Chương trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Nhiều năm qua, đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng chí Nguyễn Văn Quý đề nghị đồng chí Phạm Văn Chương tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục cùng chi bộ đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng bộ và Tập đoàn Hóa chất nhiều hơn nữa.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Chương bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong chi bộ nói riêng và Đảng bộ Tập đoàn nói chung đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đồng thời đồng chí hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng phối hợp với các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Tập đoàn trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao.