• Ra mắt Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    09:41 SA @ 01/02/2021
    Sáng 1/2, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã bế mạc và thành công tốt đẹp, sau 8 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng và nhân dân.
    XEM TIẾP
  • Nhiều doanh nghiệp trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đến thăm hỏi, ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ

      01/02/2021
    Những ngày vừa qua, nhiều địa phương trên địa bàn một số tỉnh miền Trung liên tiếp bị thiệt hại lớn về người, tài sản do mưa bão, lũ gây ra. Để kịp thời động viên, thăm hỏi và chia sẻ những mất mát, khó khăn của đồng bào miền Trung, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng,  
    XEM TIẾP
  • Tin trong ngành

      01/02/2021
    Sáng ngày 20/11/2020, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự và chia vui với tập thể giáo viên và sinh viên nhà trường có đồng chí Ngô Đại Quang, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam và các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ.  
    XEM TIẾP
  • Đảng bộ Đạm Ninh Bình nâng cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy trong sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng

      01/02/2021
    Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình gặp muôn vàn khó khăn trong sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng từ các yếu tố khách quan và chủ quan như không có vốn lưu động, giá cả liên tục xuống thấp do cung vượt cầu, ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn, thu hẹp diện tích sản xuất nông nghiệp, cạnh tranh hàng nhập khẩu, dây chuyền hoạt động chưa ổn định, thậm chí có thời điểm đã có phương án ngừng hoàn toàn, dài hạn hoạt động của nhà máy, người lao động nghỉ việc nhiều…  
    XEM TIẾP
  • Cao su Sao Vàng với các giải pháp trong hoạt động sản xuất kinh doanh

      01/02/2021
    Năm 2020, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng (SRC) tiếp tục gặp nhiều khó khăn, thách thức do giá nguyên liệu đầu vào tăng và duy trì ở mức cao so với năm trước. Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên thế giới cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc nhập nguyên liệu phục vụ sản xuất.  
    XEM TIẾP
  • Chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay

      01/02/2021
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Ở đời và làm người phải thương nước, thương dân, thương nhân loại bị áp bức đau khổ”(1) và Người không chỉ cống hiến trọn đời cho độc lập dân tộc, tự do, ấm no và hạnh phúc của nhân dân Việt Nam mà còn góp sức vào sự nghiệp giải phóng nhân loại bị áp bức, bất công trên toàn thế giới. Người để lại cho chúng ta một di sản tinh thần vô giá, đó là tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  
    XEM TIẾP
  • Thị trường bột màu sơn toàn cầu sẽ vượt giá trị 22 tỉ USD vào năm 2027

      01/02/2021
    Theo báo cáo mới công bố của Công ty phân tích thị trường Coherent Market Insights, thị trường bột màu sơn toàn cầu ước tính đạt giá trị trên 15 tỉ USD trong năm 2019 và dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ trung bình 4,5%/năm trong thời gian 2020-2027.  
    XEM TIẾP
  • Thị trường phân bón hữu cơ Bắc Mỹ tăng trưởng nhanh

      01/02/2021
    Theo báo cáo của Công ty phân tích thị trường Research and Market, thị trường phân bón hữu cơ Bắc Mỹ đã đạt giá trị 952,7 triệu USD trong năm 2019 và được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm 13,3% trong thời gian 2020-2025.  
    XEM TIẾP
  • Châu Phi xây dựng những nhà máy phân bón công suất lớn

      01/02/2021
    Công ty OCP tại Marốc, một trong những nhà sản xuất phân lân lớn nhất trên thế giới, đã công bố kế hoạch đưa vào vận hành một nhà máy amoniăc tại Nigiêria và một nhà máy phân bón tại Ghana từ năm 2024.  
    XEM TIẾP
  • Ngành sản xuất chất dẻo trên thế giới điều chỉnh hoạt động do dịch COVID-19

      01/02/2021
    Dịch COVID-19 đã dẫn đến những biến đổi lớn trên thị trường chất dẻo toàn cầu, khiến cho các nhà sản xuất polyme phải vất vả chuyển hướng và điều chỉnh trong thời gian ngắn.  
    XEM TIẾP