Chỉ 0,4% doanh nghiệp đăng ký làm thương hiệu quốc gia

SGGP
11:06' AM - Thứ sáu, 18/06/2010

“Dù không làm thay doanh nghiệp (DN) trong việc gây dựng thương hiệu, nhưng Nhà nước sẽ đứng ra bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng, uy tín để giúp cho các DN Việt Nam tạo dựng chỗ đứng ở thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới” - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, khẳng định tại hội thảo “Chung tay xây dựng thương hiệu quốc gia (THQG)” vừa tổ chức tại Hà Nội.

Theo thống kê của Cục XTTM, mặc dù cả nước hiện có hơn 500.000 DN nhưng số DN trực tiếp đăng ký tham gia chương trình THQG năm 2010 chỉ là 0,4% (khoảng 2.000 DN). Nhìn lại 43 DN được lựa chọn gắn biểu trưng THQG năm nay, đa phần là các tập đoàn, tổng công ty lớn của Nhà nước.

Đại diện đơn vị 2 lần được gắn biểu trưng THQG, ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Marketing Vinacafé Biên Hòa cho biết, sự kiện ly cà phê lớn nhất được ghi vào sách kỷ lục Guinness là cách quảng bá hiệu quả hương vị cà phê Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,