Công đoàn Công ty Cổ phần Pin ắc quy Miền Nam tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

01:55 CH @ Thứ Hai - 23 Tháng Mười, 2023

Năm trong chuỗi các hoạt động từng bừng chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 21/10/2023, Công đoàn Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam tổ chức Hội thi nấu ăn trong CNLĐ, đoàn viên công đoàn toàn Công ty.

Tới dự Hội thi có đồng chí Hồ Thị Mai Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đồng chí Lê Văn Năm – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, lãnh đạo các đơn vị  và đoàn viên công đoàn, CNLĐ các đơn vị: Xí nghiệp Ắc quy Đồng Nai, Xí nghiệp Pin Con Ó,  Xí nghiệp Ắc quy Đồng Nai 2, khối Văn phòng Công ty. 

Hội thi nấu ăn với do Công đoàn Công ty CP Pinaco tổ chức với mục đích để sau những ngày lao động vất vả, đoàn viên công đoàn, CNLĐ Công ty có một “sân chơi” bổ ích; được giao lưu với nhau, khẳng định mình, thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang của mình trong việc nấu những mâm cơm gia đình. Thông qua hoạt động, người lao động không chỉ giao lưu với nhau về kinh nghiệm nội trợ gia đình mà còn được trao đổi với nhau về kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng hoạt động công đoàn; qua giao lưu tạo thêm nhiều tình cảm đoàn kết, gắn bó hơn giữa mỗi CNLĐ trong đơn vị, Công ty. Đặc biệt là sự có mặt của cánh “mày râu” tham gia thi nấu ăn đã khẳng định rõ sự thấu hiểu, cảm thông của các anh nam giới trong Công ty với chị em phụ nữ để cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. “Các món ăn đa dạng, phong phú từ những món ăn truyền thống nguyên liệu đơn giản cho đến những món ăn cầu kỳ, tất cả đều được các đội thể hiện một cách chu đáo, đúng chủ đề và tiêu chí của hội thi.”. Dưới bàn tay khéo léo của CNLĐ,  mỗi món ăn không chỉ là món ăn, mỗi mâm cơm không chỉ là mâm cơm mà là cả một tác phẩm nghệ thuật; sự phối kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu, thực phẩm: thịt, cá, rau, trứng, gia vị, cách trang trí, trình bày …. để có một món ăn, một mâm cơm đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, ngon mắt, ngon miệng. 

Để động viên các đội thi nấu ăn, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao thưởng cho 07 đội tham dự Hội thi.

 Ban Tổ chức cũng trao 01 giải nhất, 02 giải nhì 04 giải ba cho các đội đạt thành tích của Hội thi.

Để động viên các đội thi nấu ăn, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao thưởng cho 07 đội tham dự Hội thi.

Kết thúc Hội thi là những tiếng cười, niềm vui, đặc biệt là một tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể NLĐ Pinaco. Những dư âm, bình luận tốt đẹp của mỗi người, của mỗi đội về mỗi món ăn, về mâm cơm, về bài thuyết trình của các đơn vị chắc chắn sẽ còn đọng mãi trong mỗi CNLĐ cùng với những kinh nghiệm hay, những quyết tâm sẽ giành được giải cao hơn của Hội thi năm sau.

Một số hình ảnh của Hội thi: