Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Hội khỏe truyền thống lần thứ XXII năm 2022

02:11 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Năm, 2022

Chào mừng thành công Sea Games 31; Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty lần thứ XIII và hướng tới Hội thao CNVCLĐ năm 2022 Tập đoàn Hóa chất Việt nam, Công ty Cổ phần Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc đã tổ chức thành công Hội khoẻ truyền thống lần thứ XXII với sự tham dự của 275 VĐV đến từ 22 đơn vị trực thuộc và 02 đơn vị thành viên là Công ty CP Khí hóa lỏng Hà Bắc và Công ty CP Hưng Phát.

Tới dự và cổ vũ Hội khỏe có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang; đồng chí Hoàng Văn Quân - Ủy viên BTV, Trưởng BTC – Kiểm tra Tỉnh đoàn; đồng chí Hồ Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN cùng các đồng chí Lãnh đạo Công ty.

Hội khoẻ truyền thống Công là một trong những hoạt động thể thao truyền thống lớn trong năm. Từ ngày 24-28/5/2022, các VĐV đua tài ở 13 nội dung của 4 môn: cờ vua, bóng bàn, bóng chuyền hơi và kéo co. Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 13 bộ giải thưởng cho các tập thể, cá nhân. Chung cuộc, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về xưởng Điện với điểm số cách biệt 144 điểm, giải Nhì thuộc về xưởng Thành phẩm với 91 điểm và hai đội giành giải Ba là Xưởng Amoniac và Xưởng Sửa chữa.

Mặc dù còn nhiều khó khăn trong hoạt động SX-KD, song Lãnh đạo Công ty vẫn luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ. Hội khỏe là dịp để NLĐ trong toàn Cty gặp gỡ, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tạo không khí thi đua sôi nổi góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh Hội thao: