Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Tổ chức giải cầu lông truyền thống năm 2023

09:30 SA @ Thứ Hai - 09 Tháng Mười, 2023

Từ ngày 03-06/10, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc tổ chức thành công giải cầu lông truyền thống năm 2023.

Giải cầu lông truyền thống Công ty năm nay thu hút sự tham gia của 200 vận động viên đến từ 21 đơn vị và thi đấu 21 nội dung. Các vận động viên tham gia giải đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu nhiệt tình, tranh tài quyết liệt, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những trận thi đầu hồi hộp, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của đông đảo cổ động viên.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 21 bộ giải cho các cặp VĐV giành thành tích cao. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn VĐV Xưởng Điện với 230 điểm; giải Nhì là đoàn VĐV xưởng Amoniac với 220 điểm; điểm số sát nút 215 điểm, đoàn VĐV xưởng Tạo Khí giành giải Ba.

Giải đấu là dịp giao lưu rất có ý nghĩa, giúp cải thiện, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó trong đội ngũ CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích sau những thời gian làm việc căng thẳng. Qua đó cũng phát hiện những nhân tố mới, nhiều triển vọng nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tập luyện, bổ sung lực lượng cho phong trào thể thao công ty thời gian sắp tới. Từ đó mỗi cán bộ công nhân viên có thêm nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe cùng nhau phấn đấu thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch của từng đơn vị, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 và các năm tiếp theo.