Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tham gia hiến máu tình nguyện năm 2022

11:29 SA @ Thứ Năm - 11 Tháng Tám, 2022

Mới đây, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tham gia đăng ký, khám sàng lọc trước khi hiến máu.

Hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng hè năm 2022”, “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp” đã nhận được sự tham gia của trên 400 tình nguyện viên là lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty.

Để các hoạt động diễn ra đảm bảo an toàn, Ban Tổ chức đã xây dựng kế hoạch, triển khai công tác tuyên truyền, nhắc nhở, vận động các tình nguyện viên tham gia hiến máu thực hiện đầy đủ các quy trình hiến máu an toàn từ trước, trong và sau khi tiến hành hiến máu; đồng thời tổ chức khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe cho tình nguyện viên trước khi hiến máu.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tham gia hiến máu tình nguyện

Sau hai ngày, các tình nguyện viên đã hiến tặng được 397 đơn vị máu. Những năm qua, hoạt động hiến máu tình nguyện đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, được đông đảo người lao động nhiệt tình hưởng ứng.

Đây là một trong những nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc và đóng góp những giá trị thiết thực nhất tới cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; động viên tinh thần tự nguyện của người lao động trong phong trào hiến máu cứu người, góp phần đáp ứng nhu cầu về máu tại các cơ sở y tế trong điều trị, cấp cứu bệnh nhân.