ĐẠM HÀ BẮC: 125 cháu là con CBCNV Công ty được rèn luyện kỹ năng bơi, phòng chống đuối nước hè 2023

08:54 SA @ Thứ Hai - 10 Tháng Bảy, 2023

Từ ngày 04.6 đến ngày 08.7.2023, Công đoàn Công ty Cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức lớp dạy bơi, phòng chống đuối nước cho con CBCNV Công ty.

Bơi là một hoạt động ưa thích của các em nhỏ, đặc biệt là vào mùa hè thời tiết nóng nực, nhưng cũng là một hoạt động tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, đặc biệt là nguy cơ đuối nước. Nhận thức được điều này, hàng năm Công đoàn Công ty đã tổ chức lớp học bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước cho con CBCNV Công ty. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp nghỉ hè; thể hiện rõ sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần của lãnh đạo Công ty với công nhân viên, gia đình công nhân viên; động viên người lao động an tâm công tác, gắn bó với tổ chức Công đoàn, gắn bó với Công ty.

Năm nay, có 125 cháu lứa tuổi từ 8 đến 12 tuổi là con CBCNV tham gia khóa học.  Tại đây, các cháu được học kỹ năng phòng chống đuối nước, đứng nước sâu và thực hành kỹ thuật bơi cơ bản của nội dung bơi ếch. Huấn luyện viên của lớp học là những giảng viên có kinh nghiệm chuyên môn đã và đang công tác tại Bể bơi Công ty. Kinh phí tổ chức lớp học được Công đoàn Công ty hỗ trợ 60% (480.000 đồng/1 cháu/ 1 lớp).

Kết thúc khóa học 100% các cháu biết bơi và thực hành được một số kỹ thuật bơi cơ bản. 15 học viên tích cực, xuất sắc được nhận quà tặng từ Công đoàn Công ty./.