Đạm Hà Bắc: Tổ chức thành công Giải Bơi truyền thống năm 2023

03:39 CH @ Thứ Bảy - 12 Tháng Tám, 2023

Sáng ngày 12/8, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức Giải Bơi truyền thống năm 2023. Tham dự giải có 55 VĐV đến từ 20 công đoàn trực thuộc, thi đấu 12 nội dung của 3 kiểu bơi: bơi ếch, bơi tự do và bơi ngửa..

Giải Bơi truyền thống năm nay được tổ chức Chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp, Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và ĐH Công đoàn tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2023-2028; Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đến dự khai mạc giải có các đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang, Hồ Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và các Lãnh đạo Công ty.

Đây là dịp để VĐV các đơn vị được rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, giao lưu học hỏi trong thi đấu, đóng góp thành tích cho phong trào thể dục thể thao của Công ty nói chung và bộ môn bơi lội nói riêng. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 11 giải Nhất, 11 giải Nhì cho cá nhân và 1 giải đồng đội ở nội dung Bơi tiếp sức.

Năm 2023, khó khăn phía trước còn nhiều song lãnh đạo Công ty luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện cho việc duy trì, tổ chức các hoạt động văn hoá thể thao cho CBCNV. Hy vọng rằng, sự đoàn kết gắn bó của tập thể CBCNV, cùng sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Lãnh đạo cấp trên, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc sẽ vượt qua được khó khăn thử thách trong thời gian tới.