Đoàn công tác Bình Điền và VTC thăm và tặng quà cho mẹ VNAH huyện Tân Thạnh tỉnh Long An nhân ngày 27/7/2023

10:21 SA @ Thứ Năm - 27 Tháng Bảy, 2023

Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước, các anh hùng liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền phối hợp với Trung tâm VTC miền Nam đã thực hiện chương trình tri ân, tặng quà nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) cho các mẹ Việt Nam anh hùng huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Sáng ngày 26/7/2023, Đoàn công tác đã đến tận nhà riêng thăm và tặng quà cho 7 mẹ VNAH của huyện Tân Thành, tỉnh Long An. Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Công ty CP phân bón Bình Điền, ông Lê Bá Định, Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần phân bón Bình Điền đã tỏ lòng tri ân sâu sắc tới sự hi sinh cống hiến của mẹ cùng gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các mẹ VNAH và chúc các mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập noi theo. Đón nhận món quà từ đoàn công tác Bình Điền và VTC, gia đình các mẹ đã tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của Công ty và hứa sẽ tiếp tục gìn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, thực hiện tốt các quy định tại địa phương…

Ông Lê Bá Định - Đảng uỷ viên, Chủ tịch công đoàn công ty thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH Lê Thị Tràng (1924) - xã Tân Lập, huyện Tân Thạnh, Long An

Huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An là 1 trong 6 huyện thuộc Đồng Tháp Mười, nơi có truyền thống hào hùng trong kháng chiến cứu nước. Đây là nơi được chọn đặt Căn cứ xứ uỷ và Uỷ ban hành chính kháng chiến Nam bộ - 1 trong 3 căn cứ địa cách mạng quan trọng nhất miền Nam trong kháng chiến chống Pháp. Nơi đây ghi dấu quá trình hoạt động cách mạng của các đồng chí lãnh đạo của Đảng, những nhà chính trị và những nhà quân sự nổi tiếng trong lịch sử cách mạng Việt Nam: Lê Duẫn, Tôn Đức Thắng, Ung Văn Khiêm, Phạm Hùng, Huỳnh Tấn Phát,…. Đồng thời là nơi diễn ra những sự kiện lịch sử trọng đại, những chiến công oanh liệt của Cách mạng miền nam trong những năm đầu kháng chiến chống thực dân Pháp. 

Đoàn công tác Bình Điền và VTC thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Cao Thị Sở (1926) - xã Tân Lập, huyện Tân Thạnh, Long An

Công ty cổ phần phân bón Bình Điền ngoài việc SXKD, công ty cũng luôn quan tâm đến các công tác xã hội, từ thiện, đây là một nét văn hoá của công ty, sự sẻ chia với những mảnh đời không được may mắn. Trong những năm qua công ty đã tham gia nhiều chương trình xã hội từ thiện hướng đến bà con nông dân trong cả nước như chương trình học bổng Tiếp sức đến trường, Vì tương lai Việt Nam (phối hợp với báo Tuổi trẻ) cấp học bổng cho các tân sinh viên, các học sinh là con em nông dân nghèo trong cả nước, chương trình Mái ấm Bình Điền để hỗ trợ bà con nghèo xây dựng, sửa chữa nhà cửa và nhiều chương trình xã hội, từ thiện khác….