Chương trình tháng 3 biên giới: Hoạt động an sinh xã hội hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023

12:12 CH @ Thứ Hai - 06 Tháng Ba, 2023

Ngày 04/3/2023, trong khuôn khổ hoạt động của chương trình khởi động Tháng Thanh niên, Đoàn thanh niên Tập đoàn đã tổ chức hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Đoàn đã trao tặng 20 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, thăm các cán bộ giáo viên trường phổ thông dân tộc bán trú, trung học và tiểu học cơ sở Nậm Chạc. Tại đây, Đoàn đã trao tặng 1 bộ máy chiếu và các suất quà là sản phẩm của các đơn vị trong Tập đoàn. Đoàn thanh niên Tập đoàn cũng phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone trao tặng 100 ba lô học sinh cho các em học sinh tiểu học cở sở xã Nậm Chạc.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên đã đến viếng và dâng hương các chiến sỹ đã hy sinh trong đấu tranh và bảo vệ vùng biên giới nước ta ở Đài tưởng niệm Đồn biên phòng A Mú Sung. Đoàn đã thăm hỏi và trao tặng 100 lá cờ tổ quốc và các sản phẩm của các đơn vị trong Tập đoàn cho cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng A Mú Sung.

Trong chuyến đi này, Đoàn cũng đến thăm và dâng hương tại Cột cờ Lũng Pô. Đây là địa chia đường phân thủy biên giới Việt - Trung.