Đại hội Chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Tập đoàn Hóa chất Việt Nam lần thứ III nhiệm kỳ 2017 – 2019

08:59 SA @ Thứ Năm - 08 Tháng Sáu, 2017

Chiều ngày 07/06/2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối công ty mẹ đã tổ chức Đại hội Chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Tập đoàn Hóa chất Việt Nam lần thứ III nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đại hội tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ II (2014 –2017) và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ III(2017 – 2019). Đại hội đã bầu ra ban chấp hành chi Đoàn khóa III(2017 – 2019) và đoàn đại biểu tham gia Đại hội đại biểu Đoàn khối doanh nghiệp Trung ương lần thứ III và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Trong công tác Đoàn nhiệm kỳ II (2014 – 2017), bên cạnh những khó khăn, thì công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Tập đoàn và ban lãnh đạo Tập đoàn.

Thông qua các kênh thông tin, các hoạt động của chi đoàn, Đoàn Thanh Niên đã nắm bắt được tư tưởng và nguyện vọng của các Đoàn viên Thanh niên để kịp thời định hướng động viên các đoàn viên Thanh niên phấn khởi, lạc quan, tin tưởng yên tâm công tác, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đại hội cũng đề ra nhiệm vụ cho công tác Đoàn nhiệm kỳ III như công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; tích cực triển khai công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về quyền và nghĩa vụ của người lao động, giáo dục ý thức quốc phòng an ninh trong mỗi Đoàn viên Thanh Niên.

Trong nhiệm kỳ III, các Đoàn viên Thanh niên tiếp tục tích cực tham gia các phong trào, công tác đã và đang được thực hiện tốt như: “phong trào xung kích tình nguyện phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc”, chiến dịch “thanh niên tình nguyện” do Đoàn Tập đoàn phát động, các chương trình “tiếp sức đến trường”, “áo ấm cho em”, “chăn ấm mùa đông”, “hiến máu tình nguyện”.

Trong thời kỳ mới với nhiều cơ hội và thách thức đan xen, các Đoàn viên Thanh niên cần đoàn kết, tích cực học tập, rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức đóng góp sức trẻ và lòng nhiệt huyết cùng Tập đoàn vượt qua khó khăn thử thách, hoàn thành nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra.