Đoàn TN Nhà máy Super Phốt Phát Long Thành tổ chức đêm liên hoan vui tết thiêu nhi 1 - 6 năm 2017

01:30 CH @ Thứ Sáu - 02 Tháng Sáu, 2017

Ngày 01 tháng 6 năm 2017, “ Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em ” tại Nhà máy Super Phốt phát Long Thành, Công ty Cổ Phần Phân Bón Miền Nam. BCH Đoàn Thanh niên Nhà máy Super Long Thành phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty, Công Đoàn Công ty, công đoàn nhà máy đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 cho các cháu là con em Cán bộ công nhân viên Nhà máy và các cháu tại địa phương xung quanh khu cư xá Nhà máy tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Tới dự chung vui đêm liên hoan văn nghệ cùng các cháu thiếu nhi có ông Trần Xuân Tám chủ tịch Công đoàn Công ty, anh Nguyễn Đức Trường Bí thư đoàn thanh niên công ty, ông Phùng Quang Hiệp – Tổng Giám đốc Công ty vì lý do công tác không đến dự đêm liên hoan được đã gửi thư chúc mừng và chia vui tới các cháu thiếu nhi Nhà máy. Chung vui cùng các cháu còn có Lãnh đạo nhà máy và các anh chị đoàn viên thanh niên, đoàn viên Công đoàn Nhà máy cùng các bậc phụ huynh và gần 200 các cháu thiếu niên , nhi đồng.

Ngày 1 -6 là ngày tết dành riêng cho các cháu thiếu nhi, là ngày của tình yêu thương với những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa của các bậc cha mẹ dành cho các con nhân ngày tết đặc biệt này. Đây cũng là dịp để các con được vui chơi, được nhận những món quà có ý nghĩa từ những người yêu thương. Đối với người lớn đây là dịp để chung tay bảo vệ và chăm sóc cho trẻ em ngày một tốt hơn.

Đêm Liên Hoan văn nghệ 1 /6 các cháu được múa, hát những bài ca, ca ngợi Đảng , Bác Hồ, đất nước, cha mẹ và thầy cô … Trong liên hoan Các cháu được các anh chị đoàn viên tổ chức các trò chơi vui nhộn, được tặng nhiều món quà đầy ý nghĩa. Trong dịp hè năm 2017 các anh chị đoàn viên trong nhà máy còn đưa các chương trình sinh hoạt hè cho các cháu như tổ chức sinh hoạt vui chơi hàng tuần cho các cháu, trong dịp hè này Công đoàn công ty còn tổ chức tặng gần 400 phần quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 -2017 và tổ chức cho các cháu có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc trong năm học vừa qua được đi dự trại hè Thanh Đa do Thành Đoàn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Bảy Dũng – Phân Bón Miền Nam