Tuổi trẻ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) ra quân đồng loạt "Ngày chủ nhật xanh" lần thứ I năm 2024

09:30 SA @ Thứ Hai - 18 Tháng Ba, 2024

Ngày 17/3/2024, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn  đã tổ chức lễ ra quân đồng loạt "Ngày Chủ nhật xanh" lần thứ nhất và triển khai một số nội hưởng ứng ngày cao điểm xây dựng nông thôn mới.

Các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh" như: Tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến đông đảo đoàn viên thanh niên về mục đích, ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường thông qua các phương thức khác nhau mang tính sáng tạo, đổi mới, trong đó, đẩy mạnh tuyên truyền trên các nền tảng mạng xã hội và tuyên truyền trực quan; Mỗi đoàn viên, thanh niên tham gia hưởng ứng từ những hành động nhỏ nhất như: phân loại; cùng tham gia các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, dọn dẹp, làm sạch bãi biển, trồng và chăm sóc cây xanh xung quanh gia đình, cơ quan, trường học... Tổ chức triển khai, khởi công, xây dựng và bàn giao các công trình, mô hình thanh niên; tổ chức thăm tặng quà cho các đối tượng chính sách, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động đã thu hút được gần 5555 đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng tại nhiều địa phương trên cả nước.

Ra quân ngày “Chủ nhật xanh” không chỉ góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường mà còn nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên cũng như vai trò với xã hội.