Công ty CP Hơi Kỹ nghệ Que hàn: Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2022

03:27 CH @ Thứ Năm - 26 Tháng Năm, 2022
Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị

Ngày 26/5/2022, Công ty CP Hơi Kỹ nghệ Que hàn đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người Lao động năm 2022. Đến dự có ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; Ông Lê Hoàng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng đại biểu đại diện cho Người lao động Công ty.

Năm 2021, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới cũng như trong nước chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, nội tại Công ty cũng gặp không ít khó khăn, cụ thể như: Tình hình thị trường ngày một cạnh tranh gay gắt, quyết liệt về mặt giá cả; chi phí sản xuất ngày một tăng; nhưng khó khăn nhất là do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, thị trường tiêu thụ các sản phẩm khí công nghiệp, và que hàn điện đối với phân khúc khách hàng công nghiệp giảm sút mạnh; bên cạnh đó, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 làm phát sinh nhiều chi phí. Song với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động, cùng các biện pháp chỉ đạo linh hoạt, kịp thời của Ban Lãnh Đạo, Công ty đã từng bước khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất và việc làm cho người lao động. Kết quả là: Năm 2021, dù trong điều kiện ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, Công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu, lợi nhuận, ổn định việc làm và đời sống người lao động, với các chỉ tiêu cụ thể như sau: Giá trị SXCN (giá thực tế): 346,054 tỷ đồng, đạt 120,0 % so cùng kỳ; 123,6 % so kế hoạch; Tổng doanh thu 315,048 tỷ đồng, đạt 119,6 % so cùng kỳ; 123,6 % so kế hoạch; Lợi nhuận: 4.579 triệu đồng, đạt 147,3 % so cùng kỳ; 114,5 % so kế hoạch.

Song song với việc thực hiện nhiệm vụ SXKD, việc đảm bảo công ăn việc làm và chăm lo đời sống cho người lao động cũng được công ty quan tâm đúng mức. Tiền lương bình quân người lao động trong năm 2021 là 9.387.000 đ/người/tháng. Bên cạnh hoạt động tinh thần, năm 2021 Công ty đã vận động tập thể người lao động tích cực tham gia các công tác xã hội. Tổng số tiền trích cho các hoạt động từ thiện, xã hội trong năm 2021 là 200 triệu đồng.

Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn trao Bằng khen của Ủy ban QLVNN tại DN cho tập thể, cá nhân xuất sắc

Bước sang năm 2022, tình hình kinh tế cả nước và tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diển biến phức tạp, Công ty cũng gặp không ít khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của Công ty. Tuy vậy, Công ty đã đặt mục tiêu: Giá trị SXCN (giá thực tế): 285,297 tỷ đồng; Tổng doanh thu: 260 tỷ; Lợi nhuận: 4.000 tr.đ; Thu nhập bình quân NLĐ là 8.955.000 đ/th.

Ông Lê Hoàng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao Cờ thi đua của Tập đoàn 

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2021, Công ty đã được tặng cờ thi đua của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam; Nhiều tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của Ủy Ban Quản lý Vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp; Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam.

Ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty
Ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao Bằng khen của CĐ CNHC VN cho Tập thể, cá nhân xuất sắc