Đạm Hà Bắc: Tổ chức thành công giải Bơi truyền thống năm 2020

02:53 CH @ Thứ Hai - 27 Tháng Bảy, 2020

Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập CĐVN (28/07/1929 - 28/07/2020), ngày 25/7, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức Giải bơi truyền thống năm 2020.

Tham dự giải năm nay có 40 VĐV đến từ 18 CĐ trực thuộc, thi đấu 11 nội dung của 3 kiểu bơi: Bơi ếch, bơi tự do và bơi ngửa. Đây là dịp để VĐV các đơn vị được rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, giao lưu học hỏi trong thi đấu, đóng góp thành tích cho phong trào thể dục thể thao của Công ty nói chung và bộ môn bơi lội nói riêng. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 11 giải Nhất, 11 giải Nhì cho cá nhân và 1 giải đồng đội ở nội dung Bơi tiếp sức.

Ngay từ đầu năm, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, nhưng Công ty đã chủ động và làm tốt các phương án vừa phòng chống dịch, vừa đẩy mạnh hoạt động SXKD, đảm bảo việc làm, giúp người lao động yên tâm công tác. Khó khăn phía trước còn nhiều, song lãnh đạo Công ty luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện cho việc duy trì, tổ chức các hoạt động văn hoá thể thao cho CBCNV. Hy vọng rằng, sự đoàn kết gắn bó của tập thể CBCNV, cùng sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Lãnh đạo cấp trên, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc sẽ sớm vượt qua được giai đoạn thử thách, trở lại hành trình tăng trưởng và phát triển như vốn có của mình.