Hội nghị Người lao động Công ty CP Phân lân Ninh Bình năm 2022

03:42 CH @ Thứ Tư - 27 Tháng Tư, 2022

Sáng ngày 27/4/2022, Công ty CP Phân lân Ninh Bình tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022. Tới dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thế Chuyên - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; đồng chí Hồ Thị Mai Hương, phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. 

Năm 2021, tình hình sản xuất kinh doanh của các Doanh nghiệp nói chung vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn thách thức mới, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Trước tình hình đó, Lãnh đạo Công ty đã tập trung chỉ đạo, vừa thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh; đề ra nhiều giải pháp điều chỉnh, thích ứng trong điều kiện tình hình dịch bệnh cho phù hợp, kịp thời cho từng giai đoạn sản xuất kinh doanh, khắc phục những khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đạt và vượt kế hoạch giao; duy trì sản xuất liên tục, đảm bảo việc làm thường xuyên và thu nhập ổn định cho người lao động. Với những nỗ lực trên của tập thể lãnh đạo, người lao động công ty, sau một năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2021, Công ty đã đạt những kết quả chủ yếu sau: Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 552,9 tỷ bằng 128,6% so với kế hoạch; Tổng doanh thu đạt 560,4 tỷ bằng 120,9% so với kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế đạt 17 tỷ bằng 142 % so với kế hoạch.

Công ty cũng luôn thực hiện công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất và đảm bảo việc làm thu nhập cho người lao động; các ngày nghỉ lễ, tết được Công ty trích thưởng kịp thời động viên tinh thần cho người lao động với số tiền là 2,7 tỷ đồng; do tình hình dịch bệnh nên công ty không tổ chức nghỉ mát tập trung mà bồi dưỡng tại chỗ cho người lao động với số tiền 01 triệu đồng/người; Hỗ trợ may đồng phục cho người lao động với số tiền 3 triệu đồng/người; tặng quà sinh nhật cho người lao động. Thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo khen thưởng cho con cán bộ, người lao động đỗ đại học, đạt học sinh giỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi con người lao động nhân dịp 01/6 và Tết Trung thu; đặc biệt trong năm công đoàn tổ chức quyên góp giúp đỡ công nhân lao động bị trọng bệnh với số tiền gần 42 triệu đồng để phần nào giúp đỡ, động viên tinh thần cho người lao động. Công ty cũng đảm bảo thực hiện mọi chế độ chính sách có liên quan đến người lao động như chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, nghỉ hưu trí, chấm dứt hợp đồng lao động và các quyền lợi khác của người lao động được thực hiện đầy đủ theo qui định của Pháp luật hiện hành.

Phát biểu tại Hội nghị. đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNVC, người lào động Công ty trong năm 2021 và đề nghị Công ty có những giải pháp thiết thực, hiệu quả hơn trong công tác quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu đầu tư máy móc thiết bị, khoa học công nghệ vào sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành kế hoạch mà công ty đã xây dựng, ổn định việc làm, cải thiện tiền lương và thu nhập cho người lao động.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó TGĐ Tập đoàn và đồng chí Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc