VINACHEM: Khai giảng Khóa đào tạo cán bộ quản lý cấp trung năm 2023

03:14 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Mười, 2023

Ngày 30/10/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khai giảng Khóa đào tạo cán bộ quản lý cấp trung năm 2023.

Dự lễ khai giảng có ông Hoàng Mạnh Thắng, Thành viên HĐTV Tập đoàn; ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; PGS.TS Bùi Đức Thọ, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Kinh tế Quốc dân; PGS.TS. Lê Thị Lan Hương, Viện trưởng , Viện Quản trị Kinh doanh, trường ĐH KTQD cùng các giảng viên đến từ Viện Quản trị Kinh doanh, trường ĐH KTQD và 78 học viên là các cán bộ quản lý cấp trung đến từ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phát biểu khai giảng khóa học

Phát biểu khai giảng, ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh, nguồn nhân lực là nguồn lực quan trọng nhất của Tập đoàn, doanh nghiệp muốn phát triển phần lớn dựa vào nguồn nhân lực, có nguồn nhân lực thì mới phát huy được các nguồn lực khác. Việc Tập đoàn chọn đào tạo quản lý cấp trung là bước đột phá vì đây là nguồn cán bộ trực tiếp triển khai và cũng là nguồn cán bộ hiện thực hóa chiến lược lâu dài trong chiến lược phát triển của Tập đoàn.

Đồng chí nêu rõ, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là trường đầu ngành giảng dạy về quản lý kinh tế đất nước, các chương trình được cập nhật theo chuẩn mực quốc tế với các giảng viên giàu kinh nghiệm. Đồng chí đề nghị các học viên hết sức tập trung, thực hiện tốt nội quy lớp học, hăng hái, tích cự trao đổi, thảo luận và có sự vận dụng liên hệ thực tiễn trong công việc của mình để từ đó vừa đào tạo cho bản thân và gắn kết các đồng nghiệp trong hệ thống toàn Tập đoàn. Đồng chí mong rằng, qua khóa học các học viên sẽ tăng cường được kiến thức, thực hiện tốt nhiệm vụ của mình đóng góp vào sự phát triển của đơn vị, qua đó hiện thực hóa được mục tiêu, chiến lược của Tập đoàn.

Khóa đào tạo cán bộ quản lý cấp trung bắt đầu từ ngày 30/10/2023 và sẽ kết thúc vào ngày 05/11. Tại khóa đào tạo, học viên sẽ được các giảng viên truyền đạt các chuyên đề:

- Kỹ năng giao việc, ủy quyền và tạo động lực dành cho nhà quản lý.

- Bối cảnh kinh tế 4.0, cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam

- Nhận diện vấn đề, ra quyết định đổi mới sáng tạo trong làm việc dành cho nhà quản lý

- Văn hóa doanh nghiệp và ứng xử trong Quản trị nhân sự 4.0

- Công tác quản trị, lập và tổ chức thực hiện kế hoạch

- Kèm cặp và phát triển nhân viên