Công đoàn CTCP Cao su Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng công tác Công đoàn và vinh danh điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2022

07:26 CH @ Thứ Năm - 27 Tháng Bảy, 2023

Nhằm tiếp tục nâng cao kỹ năng hoạt động của các cán bộ công đoàn, triển khai thực hiện tốt chương trình công tác công đoàn hằng năm cũng như thực hiện các hoạt động theo sự chỉ đạo của cấp trên một cách có hiệu quả, sáng ngày 27/7/2023, Ban chấp hành Công đoàn CTCP Cao su Đà Nẵng (DRC) đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng công tác Công đoàn và vinh danh các cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2022.

Đến tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn CNHCVN; Hồ Thị Mai Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn CNHCVN; Hà Phước Lộc – Phó Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Công ty; Nguyễn Thị Minh Thu - PTGĐ Công ty; Nguyễn Chí Công - Chủ tịch công đoàn công ty; 183 cán bộ công đoàn và 48 cá nhân điển hình giai đoạn 2020 - 2022.

Tại buổi tập huấn, đồng chí Hồ Thị Mai Hương đã trao đổi với cán bộ Công đoàn DRC về các kỹ năng cơ bản trong hoạt động Công đoàn; đồng thời, đồng chí cũng truyền đạt đến các cán bộ Công đoàn những nội dung cơ bản, trọng tâm trong công tác Công đoàn. Lớp tập huấn diễn ra sôi nổi, cán bộ Công đoàn các xí nghiệp phát biểu, đưa ra những ý kiến, câu hỏi nhằm nâng cao kỹ năng trong hoạt động công tác Công đoàn. Thông qua lớp tập huấn, cán bộ Công đoàn tại DRC được nâng cao nhận thức, trang bị thêm những kỹ năng, kiến thức và phương pháp hoạt động cần thiết để vận dụng vào công tác thực tiễn, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong thời kỳ mới, góp phần xây dựng Đảng, Nhà nước, tổ chức Công đoàn DRC ngày càng vững mạnh hơn.

Phát biểu trong buổi vinh danh những cá nhân điển hình giai đoạn 2020-2022, đồng chí Nguyễn Huy Thông ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động của DRC, đặc biệt là 48 cá nhân xuất sắc nhất. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Huy Thông cho biết thêm: trong năm 2023 và những năm tiếp theo, kinh tế tiếp tục khó khăn, sức mua, tiêu dùng trên thế giới cũng như Việt Nam đều giảm, đời sống và việc làm của người lao động sẽ bị ảnh hưởng; nhưng đồng chí hi vọng rằng toàn thể lao động DRC sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành tích cao, đóng góp nhiều hơn nữa cho CTCP Cao su Đà Nẵng nói riêng cũng như Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nói chung.