Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền: Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022

03:28 CH @ Thứ Tư - 29 Tháng Sáu, 2022

Ngày 25/6 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội - TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022”.

Ông Ngô Văn Đông- Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền đón nhận giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2022.jpg
Ông Ngô Văn Đông- Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền đón nhận giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2022

Những năm gần đây, đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, tuy nhiên, đây cũng chính là sự thử thách đối với mỗi doanh nghiệp, doanh nhân trước những cơn bão lớn.

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai có hiệu quả hơn 10 năm qua, đồng thời khích lệ và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Chương trình Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022 do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ cao vào sản xuất và quản lý kinh doanh, luôn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Sử dụng điệnt thoại thông minh để quan trắc, quản lý và phân phối nước trong canh tác lúa tại đồng ruộng
Sử dụng điện thoại thông minh để quan trắc, quản lý và phân phối nước trong canh tác lúa tại đồng ruộng

Được triển khai từ đầu năm, sau gần 6 tháng đánh giá và xét chọn, Công ty CP Phân bón Bình Điền với Thương hiệu Phân bón Đầu Trâu, 1 trong gần 60 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu hiệu số 1 Việt Nam 2022 vào ngày 25/06/2022 vừa qua tại Tp.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Trong cơn đại dịch Covid-19 vừa qua, Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã tích cực triển khai nhiều giải pháp vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần duy trì chuỗi cung ứng phân bón cho bà con nông dân và ổn định đời sống cho người lao động. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành phân bón, trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Phân bón Bình Điền luôn hướng đến bà con nông dân và đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, công ty đã và đang tạo ra các sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng. Đó chính là thế mạnh giúp Bình Điền – Đầu Trâu luôn giữ được vị thế thương hiệu dẫn đầu – thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam cũng như tăng thêm lợi thế khi phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.

Nguồn: