LIÊN HOAN TIẾNG HÁT ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TẬP ĐOÀN HÓA CHẤT NĂM 2010

04:46 CH @ Thứ Hai - 12 Tháng Bảy, 2010

LIÊN HOAN TIẾNG HÁT ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TẬP ĐOÀN HÓA CHẤT VIỆT NAM LẦN THỨ NHẤT NĂM 2010

Chiều ngày 10 tháng 7 năm 2010, tại Bảo tàng Cách mạng Việt Nam, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tập đoàn Hóa chất Việt Namđã tưng bừng tổ chức Liên hoan tiếng hát đoàn viên thanh niên Tập đoàn năm 2010.

Tới dự và cổ vũ Liên hoan về phía lãnh đạo Tập đoàn có đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng quản trị TĐ; đồng chí Vũ Tiến Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn TĐ. Về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương.

Tham dự liên hoan tiếng hát lần này có 17 tiết mục của gần 100 nam nữ đoàn viên thanh niên đại diện cho 6 đơn vị cơ sở trong TĐ.

Liên hoan đã mang đến những giọng ca đặc sắc đại diện cho các đơn vị cơ sở, những giọng hát điệu múa của các nghệ sĩ không chuyên, họ là những cán bộ, công nhân lao động tại các đơn vị trong TĐ đã thể hiện rất ngọt ngào những ca khúc ca ngợi Đảng cộng sản Việt nam, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước…

Kết thúc cuộc thi, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Công ty Cổ phần Cao su Sao vàng, Công ty TNHH một thành viên DAP Vinachem đã giành giải Nhì và Giải ba được trao cho Chi đoàn thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Theo đồng chí Lê Tùng Quân, Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn, Liên hoan tiếng hát đoàn viên thanh niên TĐ nhằm tăng cường mối quan hệ, giao lưu giữa các đơn vị trong Tập đoàn; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt; tạo không khí thi đua sôi nổi trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên; và đặc biệt là hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam lần thứ I, nhiệm kỳ 2010-2015.